Thứ Sáu, 24 tháng 4, 2015

Chồng 'ăn phở', ve vãn nhân sự

Anh từng khóc lóc xin tôi miễn thứ khi bị phát hiện quan hệ dục tình với cô gái khác nhưng thói hoa nguyệt thì không bỏ được.





Tôi là người nữ giới năm nay 29 tuổi. Tôi có chồng và hai con, một trai, một gái. Hiện giờ, tôi ở trong tâm trạng rối bời, rất mong nhận được lời khuyên từ Anh chị em.

Tôi và chồng lấy nhau đã hơn sáu năm, kinh tế gia đình tương đối ổn định. Chồng tôi là quản trị chi nhánh một ngân hàng. Chồng tôi thường xuyên công việc xa nhà, cuối tuần mới về. Tôi cũng có công việc ổn định với thu nhập khá. Người dưng nhìn vào thì đánh giá gia đình tôi hạnh phúc và tôi cũng nghĩ như thế cho tới khi tôi phát hiện được một sự thật gây sốc.

Cách đây 2-3 tháng, tôi bàng hoàng phát hiện chồng mình quan hệ tình dục với một cô bạn gái. Khi đó, anh đã khóc lóc, cầu xin sự thứ lỗi của tôi. Vì hai con, tôi đã bỏ qua lầm lỗi cho anh. Vậy mà mới đây tôi lại phát hiện ra anh mỗi ngày vẫn chat với một cô gái khác là nhân viên với những lời lẽ yêu thương.

Tôi thực sự rất sốc nhưng anh cố định khẳng định đó chỉ là những lời tán dóc trên mạng, rằng chưa vượt quá giới hạn nên không có lỗi với vợ. Tôi nghe những lời bao biện của anh mà cảm thấy thật đáng khinh. Tôi phải làm sao? Phải chăng những điều anh đang làm là không có lỗi với vợ? Tôi có nên vì con mà tiếp tục duy trì cuộc hôn nhân này?

Theo Ngôi Sao

Sưu tầm: mẫu đơn ứng tuyển doc

1 nhận xét :